หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

Bạn có biết phương thức cầm Shang trong vòng Đế chế?

Shang là dòng quân có khá nhiều điểm mạnh chỉ trong AOE, Ngoài ra, người China luôn luôn nhận bọn họ là hậu duệ của Shang nên các kèo đấu của họ đều lựa chọn Shang, thậm chí, họ chỉ chơi những kèo đầu mà những bên đều là Shang. chơi Shang rất nhàm chán? khẳng định không hẳn vậy, những gamer sang trọng đều chiến Shang rất lôi cuốn cùng điều trước tiên khi họ so tài quý phái và nhau thường là so suất xác điều cung R Shang. Shang có thể lên đời rất mẫu mực khi kích đời 3 ở 9 phút 40 chỉ trong Game, đây được coi như phút giây vàng mà các cao thủ đạt tới mức.

Shang – dân chơi game VN quen gọi là “Seng”, chắc rằng đc lấy dự án từ nhà Đường hoặc nhà Thương của Trung Quốc cổ đại cùng trong team của Shang, bạn cũng biến thành nhận thấy có khá nhiều nét rất Đài Loan Trung Quốc.
Shang chính là thay mặt của China cổ đại
Shang chính là thay mặt của China cổ đại
Ưu – nhược điểm của Shang

Một trong những điểm mạnh lớn nhất của Shang đó chính là dân rẻ nhất chỉ trong AOE, dân của Shang chỉ có giá 35 thực, chắc rằng chính bởi nên mà ải nào Shang cũng rất đông dân, rất hệt nhau với các cuộc chơi chỉ trong thực tế có chiến thuật lấy thịt đè người của họ. cùng những loại quân khác, để kích đời 3, game thủ chỉ dường như đánh 25 hoặc 25+1 dân nhưng với Shang, bạn cũng có thể đánh 28 dân mà vẫn bảo đảm bằng vận thịt và gỗ. Hình như, Shang là một trong những số ít đất nước có được gần như đủ các loài quân với đều có thể lên đầu máu, rõ ràng như: Cung A, cung R, sọc đơn (đạp đôi), Horse thần, Pháo thần… Đây có lẽ rằng là một ưu ái cực to mà nhà phát hành giành cho Shang.

Mặc dù, Shang Chưa hẳn là không có điểm yếu. Shang không có Voi, nhà BC không nâng được bắn chặn, đấy là điểm yếu kém khi đánh đời 4. Trong khi, tuy Shang có đầy đủ các loài quân nhưng phần lớn các tổ chức quân này đều Chưa hẳn quân tuyển, không nổi bật khi phải tuyên chiến đối đầu và các loại quân khác. Bên cạnh đó, có vẻ do dân rẻ nên năng suất lao động cũng không quá nổi bật.
Shang là loại quân có dân rất rẻ
Shang là loại quân có dân rất rẻ
Cách chơi Shang theo map Hill Country

Theo luật VN với Đài Loan Trung Quốc, Shang có những kèo đấu như đối chọi, 2-2, 3-3 hoặc 4-4, Dường như, Shang cũng có thể ra mặt trong số kèo Random 4-4. Trong khi, khi đối chọi Shang hoặc các kèo thuần Shang còn chắc là đánh thuần tiễn (chỉ đánh cung R) hoặc hỗn mã (cung R kẹp ngựa sọc). đối với từng bài đánh sẽ sở hữu được hình thức tiến hành quân không giống nhau với tùy theo từng bài mà khả năng điều quân, giải pháp tấn công – phòng thủ hay kết hợp công – thủ nhà cũng không giống nhau. trong vòng bài viết này, mình chỉ chủ yếu chỉ dẫn vào việc lên đời.

Đời 1, Shang giống như xây công trình gỗ trước cùng lùa hươu về ăn tận nơi (bài Tàu) hoặc theo bài cổ xưa là ăn quả trước. phối hợp đi dò thêm tài nguyên để đầy đủ thực thì kích đời.

Đời 2, dò khoáng sản, địa thế nhà, câu voi và lùa hươu, tra cứu mỏ quả phụ, còn nếu không đầy đủ thì đi đập lô. Bài đẹp có khả năng đánh 28 dân, muốn ép đời nhanh chóng có thể đánh 25 hoặc 26 dân. trong quá trình kích đời 2 lên 3 cần phải chăm chú nâng chặt gỗ.
Shang chỉ có ưu điểm ở đời 3 còn lên đời 4 khá phế
Shang chỉ có ưu điểm ở đời 3 còn lên đời 4 khá phế
Đời 3, Shang là dòng quân kích đời 3 sớm nên thường cần phải là quân chủ lực chỉ trong Random, bởi nên lựa chọn đánh ngựa chém là điều nên tiến hành. chiến thuật dâng nhà có lẽ là chiến thuật hợp lý nếu khách hàng ở trong góc, nó dường như bổ trợ nhà cho bạn bè phát triển. Nếu dư khoáng sản thì nâng bánh xe sớm để có lẽ lên cung R, đa chủng loại hóa loài quân để cơ động hơn và hình như chống phù thủy.

Đời 4, Shang bây giờ không hề rất nhiều điểm mạnh, hãy lựa theo tình thế để hình như đẩy cho các chủ lực khác mạnh hơn đổi mới. Nếu cần thống trị lực, bạn có thể chọn lựa đánh Horse thần hoặc đạp đôi, tuy không mạnh nhưng cũng đủ sức gánh đội hình trong time nhất định.

Trên đó là các chỉ dẫn của bọn tôi về phong thái đánh Shang chỉ trong AOE, chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น