หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Kriknak – Kẻ báo tử của Liên quân

Đúng như tên thường gọi của mình, mọi khi Kriknak có mặt bên trên maps Liên quân là dấu hiệu báo tử cho bất kỳ kẻ nào dám cản đường hắn ta. thông thường Kriknak rồi sẽ được chọn đấu cho vị trí đi Rừng. Khi sở hữu Kriknak bạn sẽ đồng thời cài khả năng cận chiến tốt nhất ở bên cạnh khả năng farm quái Rừng của mình. các Xạ thủ xuất xắc pháp môn sư đi lẻ rất dễ biến thành miếng mồi ngon cho Kriknak.

Mặc dù vậy nếu như khách hàng không đầy đủ khéo léo thì Kriknak cũng rất dễ biểu hiện hèn điểm trong quá trình đi đường của bản thân mình. cụ thể như sau thời điểm Kriknak vừa mới áp sát để sốc sát thương game thủ rất dễ bị gank cũng như bị truy sát. bài viết tiếp sau đây của chúng mình sẽ giúp đỡ Anh chị em khắc phục được những chủ đề kể trên để Kriknak biến thành kẻ báo tử đúng nghĩa cho mọi đối thủ nhé!

Phép giúp

Một vị tướng đi rừng thì Trừng Trị được xem là phép giúp chuẩn chỉnh nhất.

Bảng ngọc dành cho Kriknak

Ngọc Tím: 6 viên công vật lý với tốc chạy. 4 Viên tốc đánh với tốc chạy.

Ngọc Đỏ: 5 viên công vật lý với hút máu. 5 Viên tốc đánh với tỷ lệ chí mạng.

Ngọc Xanh: 10 viên tăng công vật lý với xuyên giáp.

Bí kíp tăng kỹ năng cho Kriknak

- Nguồn sát thương của Kriknak đến chủ yếu từ Ấu Trùng Quỷ nên hãy nâng nhiều nhất chiêu này thứ nhất.

- kế tiếp nâng Bọ Húc sẽ giúp Kriknak dễ dãi thoát khỏi giao tranh.

- Chiêu cuối tăng đúng cấp độ 4,8 và 12. OK?

Mật tịch lên đồ cho Kriknak

Trang bị đầu màn

-Khỏi buộc phải nói thì ai ai cũng biết là Rựa Thợ Săn là món đồ sinh ra là để dành cho người đi rừng vì gia tăng sát thương lên quái rừng và Kinh nghiệm.

- bạn muốn đi rừng dễ hơn, vượt qua dài lâu trong vòng rừng? mua ngay bây giờ Rìu Leviathan là mặt hàng lớn trước tiên, sản phẩm tăng một số lượng máu cùng giúp không hề nhỏ.

- giầy kiên trì hỗ trợ kháng cảm giác khiến cho công việc đi gank dễ ợt hơn khi không thực sự ngại các năng lực khống chế của địch thủ.

Trang bị giữa màn

- Thương Longinus cùng theo với 15% giảm phút giây hồi chiêu rất phù hợp với bộ chiêu thức có số lượng sát thương rộng của Kriknak.

- speed chạy cũng đóng tầm quan trọng rất cần thiết trong những công việc tiếp cận với “bắt” đối phương. Thương Xuyên Phá là một trong món đồ chắc là cung ứng đc việc này.
Đến giữa round bạn nên tập trung việc tăng tốc cho Kriknak
Đến giữa round bạn nên tập trung việc tăng tốc cho Kriknak
Trang bị cuối màn

Bộ trang bị hoàn chỉnh: Rìu Leviathan, giầy kiên trì, Thương Longinus, Thương Xuyên Phá, Áo Choàng Băng Giá, Nanh Fenrir.

- Áo Choàng Băng Giá là mặt hàng tank dành cho Kriknak giúp vị tướng này không trở nên sốc chết khi thời đoạn này những pháp môn sư và xạ thủ đã có đủ đồ đạc trong người, thêm đó là 10% giảm phút giây hồi chiêu.

- Nanh Fenrir có nội tại sốc sát thương các tướng ít máu.

Trang bị tùy chọn: kiếm Truy Hồn, phức hợp kiếm và Giáp Hộ Mệnh cũng chính là sản phẩm cần Để ý đến bỏ lên trên.

Lối chơi Kriknak

Thời đoạn đầu trò chơi

- phương pháp đi rừng của Kriknak sẽ dựa vào vị trí ra mặt của rồng.
Bình thường game thủ cần phải biến hóa năng động mật tịch dịch rời của chính bản thân mình sao cho việc ăn rồng có lợi nhất
Bình thường game thủ cần phải biến hóa năng động mật tịch dịch rời của chính bản thân mình sao cho việc ăn rồng có lợi nhất
- dọn dẹp vệ sinh nhanh chóng phần rừng của mình cùng kêu gọi đồng đội khi bị giật rừng.

- Ấu Trùng Quỷ đưa về lượng sát thương khá rộng thời đoạn đầu Game nên việc dọn rừng của Kriknak khá nhanh. Hắn rồi sẽ nhanh lẹ đạt đc cấp bậc 4 chính vì như vậy hãy đi gank sớm và đem đến thế mạnh cho đội hình.

Giai đoạn giữa Game

- công việc của bạn sẽ tương đối vất vả khi cần phải kiểm soát các khiêm tốn rồng. cùng con số vàng với Khả năng cộng thêm sẽ tương đối thế mạnh cho đội nhóm bạn nên đừng khuyến mãi ngay mấy chú rồng cho địch thủ nhé.

- Đây cũng chính là thời đoạn mạnh nhất của Kriknak với số lượng sát thương rộng của bộ chiêu trò, hãy gank để tạo điểm mạnh cho team.
Giữa Game là lúc chúng ta cũng có thể tỏa sáng với bứt tốc mạnh nhất
Giữa Game là lúc chúng ta cũng có thể tỏa sáng với bứt tốc mạnh nhất
- Nếu có điểm tốt hãy kêu gọi đồng đội giúp đỡ khi bước qua xâm chiếm rừng kẻ thù.

Thời đoạn cuối trò chơi

- khi chúng ta không còn quá mạnh đối với phần còn lại thì hãy chủ yếu kiểm soát điều hành Rồng với Caesar.

- Tận dụng tốc độ dịch chuyển của hiểm họa Không Trung để áp sát và kết liễu địch.

- vai trò lớn nhất của Kriknak giai đoạn này là 1 trong sát thủ. Nếu chúng ta có thể bắt chết được chủ lực kẻ địch chỉ trong giao tranh tổng thì kết quả cuộc chiến đã có rồi đấy.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น