หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi tướng Heimerdinger mùa 10 cùng bảng ngọc mới

Nhà khoa học Yordle tài năng mà boss khủng - Giáo sư Cecil B. Heimerdinger cảm nhận sự tán dương là 1 trong những bộ óc tân tiến nhất bởi phát minh sáng tạo khổng lồ Piltover. làm việc đam mê đến mức không biết mệt mỏi cùng bị ám ảnh bởi các bước nên ông gồm có bí ẩn khiến những đồng nghiệp cần phải hổ thẹn. Heimerdinger luôn khao khát trả lời những câu hỏi hóc búa nhất của thiên hà dù những định hướng nêu ra thường khó khăn hiểu cùng nhiều tính riêng tư, bởi Heimerdinger cho rằng học thức giống như đc nói qua, đồng thời nhiệt tình dạy dỗ tất cả những ai muốn học.

Khi đạt được bằng tiến sĩ thứ 3, ông cho rằng quê nhà mình chẳng còn mấy thứ để tìm hiểu nên đã tập trung một trong những yordle có chung quan điểm để với nhau tiến bước chặng đường lan rộng tri thức, tạo nên những trụ cột cho Học viện Yordle vì Khoa Học & văn minh phổ biến ngày này.

Tướng Heimerdinger

Heimerdinger có điểm nổi bật là vô cùng nặng tay nên các pháp môn sư rất khó có khả năng đánh hạ, anh hùng này cũng dường như chống lại các quả cầu tuyết lăn của pháp môn sư. hơn nữa Heimerdinger có cảm giác khống chế vĩ đại trên diện lớn nên trở thành một cỗ máy khống chế và đỡ đòn cực giận dữ với đối thủ. mặc dù thế Điểm hạn chế là những kỹ năng khống chế của Heimerdinger rất khó nhọc để cần đến công dụng, lại không tồn tại kỹ năng để chạy trốn nên dễ bị đối phương áp sát công kích.

Bảng năng lực của Heimerdinger

Kỹ năng nội tại kinh dị Pháp Cơ Giới: Heimerdinger gia tăng cho ụ súng H-28G cùng tướng đồng minh sát bên tốc độ hồi máu.

Ụ Súng tiến bộ H-28G: Heimerdinger đặt xuống một ụ súng máy đc trang bị ống bắn tia chớp điện xuyên thấu tấn công các đối tượng. cực hiếm máu của chúng tăng theo cấp tướng Heimerdinger, ụ súng hình như tự tắt máy nếu kẻ địch đi ra quá xa.

Heimerdinger sử dụng Ụ Súng văn minh

Tên Lửa Hextech Cỡ Nhỏ: Heimerdinger bắn ra một tràng 5 quả tên lửa hội tụ về chỗ đứng bé trỏ chuột rồi lướt sang một khoảng ngắn. Mỗi quả tên lửa gây sát thương, các đơn vị trúng chiêu nhận giảm sát thương.

Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2: Heimerdinger quẳng một quả lựu đạn vào điểm đã chọn lựa, gây sát thương lên những doanh nghiệp địch thủ, làm choáng những nạn nhân trúng chiêu trực tiếp và làm chậm speed dịch chuyển của chúng trong 2 giây. Nạn nhân trúng chiêu tại tâm vụ nổ sẽ ảnh hưởng choáng trong vòng 1.25 giây.

Nâng cấp là chiêu cuối của Heimerdinger nảy ra hỗ trợ tài năng kế tiếp của hắn được gia cường hiệu lực mà không tốn năng lượng, đồng thời cường điệu hóa cảm giác của chính nó. Ụ Súng Cối Tối Tân H-28Q gây sát thương cùng các phát bắn thường có tia chớp đạn trong vòng 8 giây tạo sát thương lan, miễn nhiễm với các trạng thái vô hiệu hóa. Bão Tên Lửa Hextech cùng 4 tràng tên lửa gây sát thương phép mỗi tràng. những tướng và quái trúng nhiều tên lửa nhận giảm sát thương tối đa. Lựu Đạn Sấm Sét CH-3X chỉ việc quẳng một quả lựu đạn nảy 3 lần sẽ tạo sát thương cả vùng, đồng thời làm choáng cùng làm chậm tốc độ di chuyển.

Cách chơi Heimerdinger

Đầu trận đấu gamer nên dùng Ụ Súng Tân tiền vàng H-28G để giúp đỡ dọn bộ đội nhanh lẹ cùng đẩy chúng thật chóng vánh vào trụ để ép địch thủ cần farm trong vòng trụ. Hãy cố gắng đặt Ụ Súng văn minh vào những bụi cỏ để suport tầm nhìn với giúp cho bạn dễ farm hơn. trường hợp chạm mặt buộc phải pháp môn sư chắc là ”dọn súng” tuyệt như Syndra thì đừng nên đặt vô số.

Nếu bạn muốn dồn sát thương hãy dùng bộ combo Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 để gia công choáng rồi tiếp đó xử bằng Tên Lửa Hextech Cỡ bé để gây con số sát thương cao trong khoảng thời gian ngắn.

Bảng kĩ năng Heimerdinger mùa 10

Giai đoạn đi đường năng lực tiêu hao không nhiều nên đặt càng nhiều trụ càng tốt. có thể đặt tối đa tới ba trụ ở những chỗ đứng dành riêng sẽ có khả năng gây sát thương ra tối đa. Dùng tài năng Lựu Đạn Bão Điện Tử (E) cùng Tên Lửa Hextech Cỡ bé (W) cấu rỉa máu đối thủ từ xa. với lượng sát thương từ trụ với E W, Heimer có lẽ dễ dãi hạ gục đối phương nào dám lại gần. Giữa ván Heimerdinger không có khả năng đảo đường xuất xắc, thay vào đây bạn nên tạo căng thẳng ở đường của chính bản thân mình tối đa nhằm mục tiêu thu hút sự chú ý của tướng đi rừng địch thủ cùng suport anh em game thủ có thêm các chiến thuật chọn lựa. Việc đặt Ụ Súng văn minh H-28G một cách hài hòa và hợp lý được xem là công cụ đắc lực hỗ trợ cho mình 1 chọi cùng 2 địch.

Dù Heimerdinger tuy không mạnh khi đi gank, nhưng nếu cần ghi nhớ cần phải đi gank thì chắc là dùng Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 và cải thiện. trong giao tranh, nếu đối phương chủ động mở giao tranh trước, bạn cũng có thể lựa chọn giữa nâng cao Q hoặc E nhằm tăng số lượng sát thương diện lớn cũng đúng khống chế tiện lợi bổ trợ cho bạn bè của mình có ưu điểm chỉ trong giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น